Thitinan

Thitinan

ผู้เยี่ยมชม

  หมอนัดอัลตร้าซาวด์ (49 อ่าน)

25 ส.ค. 2566 09:33

19/7/66 คิวนัด 8.00 น.ได้ตรวจ 12.30 น.กับหมอที่ไม่ได้นัด (เวลาในการรอ 4.30 ชม.) เข้าไปถึงหมอแจ้งว่าผลการตรวจดาวน์ปกติ ลูกดิ้นไหม? มีตอดบ้างไหม? ยังมียากินอยู่ไหม? วันนี้มีนัดอัตร้าซาวด์จากหมอคนก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นหมอคนนี้โดยไม่ทราบสาเหตุ เพราะหมอที่นัดตรวจก็ยังอยู่ในห้องตรวจ หมอที่ตรวจแจ้งว่า "วันนี้ผมไม่ไหว" ให้นัดมาใหม่รอบหน้าไปคุยกับจนท.ด้านนอกว่าจะเอาวันไหน

<ul>
<li>เสียเวลา</li>
<li>เสียค่าใช้จ่ายการเดินทาง</li>
<li>เสียความรู้สึก</li>
</ul>
22/8/66 คิวนัด 8.00 น.ครั้งก่อนพยาบาลแจ้งว่าจะให้ตรวจกับหมอที่เชียวชาญเฉพาะทางโดยตรง เพราะทางรพ.จ้างมาพิเศษ พอถึงเวลา 12.00 น.หมอออกจากห้องตรวจ เราได้เดินไปสอบถามพยาบาลได้รับคำตอบว่า หมอคนนี้เราจ้างมาแค่ครึ่งวัน แล้วคุณนัดคนไข้ไม่ดูเวลาหรอคะ แล้วนัด 8.00 น.ติดเที่ยงอีก ให้รอบ่ายแล้วเปลี่ยนหมออีก แล้วคุณจะนัดเพื่ออะไรคะ ทำงานไม่มีระบบเลยค่ะ เปลี่ยนหมอตลอด นี่คือสิทธิ์ที่คนไข้ประกันสังคมจะได้รับหรอคะ

ครั้งแรกว่าแย่แล้ว ครั้งที่สองนี่แย่เข้าไปอีก ให้รอตามคิวรอได้นะคะ แต่คิวไม่ตรงตามที่ขึ้นหน้าจอ ไม่ควรมีหน้าจอเพื่อเรียกคิวค่ะ รันคิวหน้าจอแต่มีผู้มารับการรักษาบางส่วนจนท.ใช้การเรียกชื่อแทน เพราะเป็นคนพม่าฟังภาษาไทยไม่ได้ แต่คิวเป็นตัวเลข ถ้าไม่รู้ก็มีล่ามอยู่ตลอด ดูไม่สมเหตุสมผลเลยค่ะ เพราะคิวหน้าจอไม่มีการรันหมายเลขขึ้นมาใหม่ ทำให้ผู้ที่มารับการรักษาไม่รู้ว่าจะถึงคิวของตัวเองเมื่อไหร่ แย่มากนะคะ

Thitinan

Thitinan

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้