นางสาวสุทธิรัตน์ ตั้งศิริกุลพร (ญาติคนไข้)

นางสาวสุทธิรัตน์ ตั้งศิริกุลพร (ญาติคนไข้)

ผู้เยี่ยมชม

  ติการให้บริการของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล (33 อ่าน)

31 ก.ค. 2566 18:05

รอคิวตรวจโรคทั่วไป วันที่31 ก.ค. 66 เวลาประมาณ15.20 น. ของหมอคนนึงอยู่ แต่หมอหมดเวลาทำงานแล้ว แต่คิวยังค้างอยู่หมอคนเดิม เจ้าหน้าที่ไม่ได้ย้ายคิวให้กับหมอที่ตรวจปัจจุบัน นั่งรอนานประมาณ2ชม ไปทวงถามสิทธิ์แต่เจ้าหน้าที่บอกปฏิเสธ ต้องรอก่อน เลยย้ำไปว่านั่งรอนาน2ชมแล้ว คนไข้เจ็บไม่ไหว จึงจัดให้เป็นคิวเร่งด่วนได้ตรวจทันที พอไปถามย้ำและตำหนิการให้บริการบอกว่าทำไมไม่ย้ายคิวให้ ได้รับการบ่ายเบี่ยง และเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการผิดคิวไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่พยาบาลคนอื่นๆเชิงนินทาลับหลัง เพราะได้ยินพยาบาลพูดเสียงดังในคำพูดที่ไม่เป็นความจริง และถูกมองด้วยสายตาที่ไม่ดี จึงอยากขอตำหนิการให้บริการของเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ให้คิวนั่งรอหมอตรวจโรคทั่วไปว่าไม่ถูกต้อง ผิดควรยอมรับผิด และไม่ควรนินทาคนไข้ลับหลัง ควรมีจรรยาบรรณการให้บริการที่ดีต่อคนไข้ด้วย (เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ เป็นพยาบาลใส่ชุดสีเหลือง)

นางสาวสุทธิรัตน์ ตั้งศิริกุลพร (ญาติคนไข้)

นางสาวสุทธิรัตน์ ตั้งศิริกุลพร (ญาติคนไข้)

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้