ผู้ใช้บริการ
พนักงานต้อนรับคลีนิคประกันสังคม (9 อ่าน)
25 มี.ค. 2568 20:51
เมื่อวันที่ 23 มีนาคม เวลา 18.07 น.ไปใช้บริการที่ตึกประกันสังคม เรามีใบนัดไปแต่ว่าไปไม่ตรงกับนัด น่าจะเป็นพนักงานต้อนรับใส่เสื้อสีเหลืองผมสั้นไม่ได้สังเกตป้ายชื่อว่าชื่ออะไร เดินเข้ามาสอบถาม ทุกคำถามที่ถามไม่มีหางเสียงทุกคำถาม ในขณะที่ตัวเราเองเป็นคนตอบมีหางเสียงทุกคำ พูดห้วนๆ น้ำเสียงไม่น่าฟัง ผิดกับพยาบาล พูดจาเพราะมากให้บริการดีมาก ตอบคำถามทุกคำถามที่เราสอบถามไป ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม พูดเพราะมาก แต่พนักงานที่เป็นพนักงานบริการคนไข้ พูดจาไม่เพราะไม่มีหางเสียงพูดห้วนๆ ควรอบรมหน่อยนะคะ
ผู้ใช้บริการ
ผู้เยี่ยมชม