นันทรัตน์
ความสุภาพของการบริการ ให้ข้อมูลแก่ผู้มารับบริการ (42 อ่าน)
2 พ.ค. 2567 12:42
ได้พาครอบครัวแรงงานต่างด้าว ซึ่งนับได้ว่าเป็นมนุษย์และเป็นผู้ใช้บริการ มารับการบริการ
พบว่า พนักงานของ รพ. ใช้ถ้อยคำที่มีลักษณะทางอารมณ์ไม่สมบูรณ์ ถามและตอบข้อซักถาม
ไม่ทราบว่า การบริการที่เป็นประตูบานแรก ส่งผลสะท้อนถึงคนในองค์กรทั้งหมดของ รพ. เป็นเช่นนี้
องค์กรมีแนวทางในการจัดการ และกำหนดบทลงโทษอย่างไร
อากาศร้อน คนที่มารับบริการอย่างเรา ไม่ได้ร้อนตามอากาศ หากแต่ได้รับคำพูดแสดงอารมณ์ เราก็มิได้ตอบโต้ ด้วยเกรงว่าเราจะถูกจำกัดสิทธิจากพนักงานของท่าน ได้แต่เพียงตอบรับและทำตามคำแนะนำตามสภาพอารมณ์
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า องค์กรของท่านจะจัดการคนเหล่านี้ให้มีมารยาทและคิดถึงความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน ขอบคุณค่ะ
นันทรัตน์
ผู้เยี่ยมชม