นันทรัตน์

นันทรัตน์

ผู้เยี่ยมชม

  ความสุภาพของการบริการ ให้ข้อมูลแก่ผู้มารับบริการ (42 อ่าน)

2 พ.ค. 2567 12:42

ได้พาครอบครัวแรงงานต่างด้าว ซึ่งนับได้ว่าเป็นมนุษย์และเป็นผู้ใช้บริการ มารับการบริการ

พบว่า พนักงานของ รพ. ใช้ถ้อยคำที่มีลักษณะทางอารมณ์ไม่สมบูรณ์ ถามและตอบข้อซักถาม

ไม่ทราบว่า การบริการที่เป็นประตูบานแรก ส่งผลสะท้อนถึงคนในองค์กรทั้งหมดของ รพ. เป็นเช่นนี้

องค์กรมีแนวทางในการจัดการ และกำหนดบทลงโทษอย่างไร

อากาศร้อน คนที่มารับบริการอย่างเรา ไม่ได้ร้อนตามอากาศ หากแต่ได้รับคำพูดแสดงอารมณ์ เราก็มิได้ตอบโต้ ด้วยเกรงว่าเราจะถูกจำกัดสิทธิจากพนักงานของท่าน ได้แต่เพียงตอบรับและทำตามคำแนะนำตามสภาพอารมณ์



หวังเป็นอย่างยิ่งว่า องค์กรของท่านจะจัดการคนเหล่านี้ให้มีมารยาทและคิดถึงความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน ขอบคุณค่ะ

นันทรัตน์

นันทรัตน์

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้