KB

KB

ผู้เยี่ยมชม

  เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง (40 อ่าน)

10 ต.ค. 2566 16:55

เมื่อวานพาคุณแม่ไปหาหมอเฉพาะทางเพื่อเช็คประสาทหูเนื่องจากได้ยินเสียงไม่ชัด

แต่ทางเรามีใบนัดแล้ว พอไปถึงและได้ใบนำทางที่ขึ้นต้นด้วยตัว F จากนั้นก็พาคุณแม่ไปวัดความดัน พอวัดความดันเสร็จก็ถามเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนนึง (ใส่ชุดลายสีฟ้าเป็นยูนิฟอร์ม เสื้อและกางเกง ชุดลายสีฟ้ามีหลายคนอยู่กันเป็นกลุ่ม เหมือนจะคอยยืนอยู่แถวเครื่องวัดความดัน และตรงทางเดินระหว่างเคาน์เตอร์รับยาและคัดกรอง) คำถามคือ --วัดความดันเสร็จแล้วต้องทำอะไรต่อ--- พร้อมยื่นเอกสารทั้งหมดให้ดู คือใบนัด ใบนำทาง ใบความดัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้นั่งรอเรียกชื่อ เราก็ถามว่ารอตรงไหน เจ้าหน้าที่ ให้รอตรงหน้าคัดกรอง ทางเราก็นั่งรออยู่นานมากเป็นชั่วโมง จนคนที่มารอด้วยกัน ถูกเรียกชื่อไปหมดแล้ว ถึงได้เอ๊ะใจ ก็เลยเดินไปเจ้าหน้าที่แถวคัดครอง ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า มีใบนัดแล้วต้องไปแผนกหูได้เลย ด้านในสุด พอได้ยินแบบนี้แล้วเราก็เลยรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ที่แนะนำเราครั้งแรกไม่รู้จักใบนัดเหมือนเรา เลยไม่สามารถบอกได้ว่าให้เราไปรอด้านในที่แผนกหูได้เลย ทำให้ทางเราเสียเวลามาก) เราไม่แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่ที่ใส่ชุดสีฟ้าทำหน้าที่อะไร และยื่นอยู่แถวๆ นั้นเพื่ออะไร ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่ให้บริการ ก็อยากให้ทางรพ. มีการอบรมให้ความรู้เจ้าหน้าที่เพื่อจะได้แจ้งข้อมูลให้กับคนไข้และญาติได้ถูกต้องด้วยค่ะ / ขอบคุณค่ะ

KB

KB

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้