ผู้ที่รอเจ้าหน้าที่นิสัยแย่ใส่

ผู้ที่รอเจ้าหน้าที่นิสัยแย่ใส่

ผู้เยี่ยมชม

  การให้บริการของเจ้าหน้าที่ (33 อ่าน)

28 ก.ย. 2566 15:32

ไปใช้บริการตอน 2 ทุ่ม เจ้าหน้าที่รับเคสพูดจาแบบไม่เต็มใจให้บริการ บอกว่าคิวเยอะนะต้องรอนะ ดิฉันเลยตอบว่าได้ค่ะ ดิฉันรอจนกระทั่งเกือบถึงเวลาเที่ยงคืน พยาบาลและเจ้าหน้าที่หน้าห้องตัดคิวของดิฉันออก แล้วบอกว่าตัดคิวไปตั้งแต่ 23.45 น. แต่ไม่มีการแจ้งและถามอาการอื่นๆดิฉันเลย รอจนปวดท้องทรมานมาก และได้ลัดคิว เอาคิวอื่นที่มาหลังดิฉันแต่อาการไม่เยอะเท่า แซงคิวไปซึ่งๆหน้า พอญาติของดิฉันถามก็ตอบแบบบ่ายเบี่ยงมาก จากนั้นปิดไฟในตึกใส่ตอนญาติดิฉันกำลังสอบถาม และพาดิฉันมาทิ้งไว้หน้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งบอกให้รออย่างเดียวแบบไร้ความหวัง ดิฉันนอนรอบนรถนอนจนถึงตี 1 ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทำอาชีพช่วยเหลือคน หรือเข้ามาทำเพราะหน้าที่และกินเงินเดือน

จำหน้าเจ้าหน้าที่ทุกคนได้เป็นอย่างดี แต่ที่เสื้อไม่มีชื่อ

อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ตึกใหม่ให้ดิฉันนั่งรอทำไม ไม่แจ้ง นั่งคุยกัน นั่งเล่นกัน หน้าตึงใส่ แย่มาก รพ.ราชพิพัฒน์ ครั้งแรกที่มาใช้บริการ รู้สึกแย่มากจริงๆ เที่ยงคืน ปิดไฟไล่คนไข้หรอ ???

ผู้ที่รอเจ้าหน้าที่นิสัยแย่ใส่

ผู้ที่รอเจ้าหน้าที่นิสัยแย่ใส่

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้