การจัดแข่งขันฟุตบอลการกุศล เพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนการก่อสร้างอาคารสำหรับผู้ป่วยวิกฤตฉุกเฉินและห้องผ่าตัด โรงพยาบาลราชพิพัฒน์

62 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การจัดแข่งขันฟุตบอลการกุศล เพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนการก่อสร้างอาคารสำหรับผู้ป่วยวิกฤตฉุกเฉินและห้องผ่าตัด โรงพยาบาลราชพิพัฒน์

การจัดแข่งขันฟุตบอลการกุศล เพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนการก่อสร้างอาคารสำหรับผู้ป่วยวิกฤตฉุกเฉินและห้องผ่าตัด โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ เพื่อให้เกิดการขยายบริการ ทั้งอาคาร และเครื่องมือแพทย์ที่สำคัญ เพิ่มบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการการดูแลสุขภาพของภาคประชาชน ทุกคนเข้าถึงบริการได้มากขึ้น ปลอดภัยจากเจ็บป่วย มีชีวิตที่มีความสุขทั้งร่างกาย จิตใจ และสังคมที่ดี
การแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้จะได้รับความสนุกสนาน ความบันเทิง และได้พบกับดารานักฟุตบอลจากทีมบอย ท่าพระจันทร์ และทีมมีนาคมเอฟซีแล้วยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเป็นสะพานบุญ ช่วยส่งต่อความดีจากการร่วมทำบุญ บริจาค ไปให้ผู้อื่นและผู้ป่วยที่รอรับการช่วยเหลือจากทุกท่านในวันนี้ และที่สำคัญวันนี้ท่านที่มาร่วมส่งกำลังใจถึงสนาม หรือท่านที่ตั้งตารอชมการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอล จะได้เห็นพลังและความแข็งแกร่งจากทีมนักเตะที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวระหว่างผู้บริหาร กทม.ยุคใหม่ ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน วางปากกาเซ็นงาน ลุกจากโต๊ะบริหาร ถอดเนคไทค์ เปลี่ยนเป็นชุดนักกีฬา แสดงให้เห็นว่านอกจาก
พวกเราจะมีความตั้งใจในการทำงานแล้ว เรายังเล่นกีฬา เพื่อให้มีสุขภาพที่ดี ตามนโยบายสุขภาพดีของท่านผู้ว่าฯ การออกกำลังยังไม่เพียงพอ เราต้องหมั่นตรวจเช็คความแข็งแรงของสุขภาพกายและสุขภาพใจไปด้วยกัน
ที่ผ่านมากรุงเทพมหานครได้ดำเนินการเปิดโครงการตรวจสุขภาพ 1,000,000 คน ฟรีค่าใช้จ่ายทุกสิทธิการรักษา ไม่เฉพาะตรวจคัดกรองสุขภาพทั่วไป แต่กรุงเทพมหานครได้คำนึงถึงความครอบคลุมและใส่ใจรายละเอียด เพิ่มบริการเจาะเลือด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจตรวจเอ็กซเรย์ปอด โดยไม่ต้องมาถึงโรงพยาบาล เพียงแค่ค้นหาสถานที่ตรวจสุขภาพผ่านแผนที่สุขภาพ Bangkok health mapรอรับผลการตรวจสุขภาพแบบ Digital health book ผ่าน application หมอ กทม. นอกจากนี้ กรุงเทพมหานครยังมีบริการต่างๆอีกมายมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการโรงพยาบาลออนไลน์ติดต่อขอรับบริการ ปัญหาสุขภาพ พบแพทย์ผ่าน Telemedicine หรือรับบริการตรวจรักษาจากศูนย์เทคโนสุขภาพดีที่เริ่มเปิดบริการในหลายพื้นที่ ภายใต้การดูแลของ โรงพยาบาลสังกัด กทม
ศูนย์บริการสาธารณสุขที่มีการยกระดับตัวเองให้สามารถสังเกตอาการเองได้ ประชาชนเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว หรือในภาวะฉุกเฉินสามารถรับบริการระบบฉุกเฉิน รถ Motorlance ซึ่งประจำจุดจอดในพื้นที่ที่ใกล้บ้านท่านที่สุด โดยบุคลากรทางการแพทย์ และบริการอีกมากมายที่ท่านสามารถติดตามได้ผ่าน Face book กรุงเทพมหานคร
ร่วมบริจาคได้ที่
บัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลราชพิพัฒน์
ธนาคารกรุงไทย
เลขที่บัญชี 191-0-20940-6
สาขาเพชรเกษม 77/2 (หนองแขม)
(ไม่สามารถลดหย่อนภาษีได้ )
หากต้องการลดหย่อนภาษี 2 เท่า
สามารถบริจาคได้ที่
บัญชี โรงพยาบาลราชพิพัฒน์
ธนาคารกรุงไทย
เลขที่บัญชี 191-1-15952-6
สาขาเพชรเกษม 77/2 (หนองแขม)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้