28/02/2567 เปิดศูนย์รังสีวินิจฉัยศูนย์หัวใจและไต โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

271 จำนวนผู้เข้าชม  | 

28/02/2567 เปิดศูนย์รังสีวินิจฉัยศูนย์หัวใจและไต โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม
ประธานสมัชชามหาคณิสสร เจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพมหานคร เมตตาเป็นประธานพิธี เปิดศูนย์รังสีวินิจฉัยศูนย์หัวใจและไต โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร และเจิมเครื่อง CT SCAN พร้อมด้วย พระพรหมโมลี
เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ พระเทพประสิทธิมนต์ เจ้าอาวาสวัดศรีสุดาราม วรวิหาร และ ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส
โดยโอกาสนี้ประชาชนและบุคลากรของโรงพยาบาล ได้ร่วมประกอบพิธีทางศาสนา เพื่อความเป็นสิริมงคลอันจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ส่งเสริมความสามัคคี แก่บุคลากร และผู้ที่เกี่ยวข้องที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการดำเนินการให้สำเร็จเป็นประโยชน์แก่สาธารณชนและกรุงเทพมหานครต่อไปโดยมี นพ.ภูริทัต แสงทองพานิชกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ คณะผู้บริหารโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ พร้อมบุคคลากร และสาธุชนร่วมพิธีใน ณ บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์หัวใจและไต โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้