13/08/2567 จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรและเครือข่ายด้านการดูแลผู้ป่วยระยะประคับประคอง (Palliative care) เขตสุขภาพที่ 13

246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

13/08/2567 จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรและเครือข่ายด้านการดูแลผู้ป่วยระยะประคับประคอง (Palliative care) เขตสุขภาพที่ 13

8 กุมภาพันธ์ 2567
โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรและเครือข่ายด้านการดูแลผู้ป่วยระยะประคับประคอง (Palliative care) เขตสุขภาพที่ 13 กรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลที่เหมาะสมไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือในโรงพยาบาล รวมทั้งสร้างเครือข่ายบริการในชุมชน เพื่อการดูแลผู้ป่วยแบบประคับประคองอย่างมีคุณภาพ กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอบความต้องการพัฒนาศักยภาพโดยมุ่งเน้นที่แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งเป็นกำลังสำคัญอย่างมากในการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายแบบประคับประคอง โดยมุ้งหวังเพิ่มทักษะ และนำความรู้มาประยุกต์ใช้ในการขับเคลื่อนและสนับสนุนให้เกิดระบบบริการผู้ป่วยระยะประคับประคองสำหรับผู้สูงอายุในโรงพยาบาลให้มีมาตรฐาน
โดยได้รับเกียรติจาก พญ.ปฐมพร ศิรประภาศิริ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 13 กรุงเทพมหานคร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน
และร่วมเสวนาเรื่อง " ทิศทางการดำเนินงาน Palliative Care ในกรุงเทพมหานคร " มี พญ.เลิศลักษณ์ ลีลาเรืองแสง ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ นพ.ภูริทัต แสงทองพานิชกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ร่วมเสวนาในวันนี้ พร้อมทั้งวิทยากรรับเชิญที่มากความรู้และประสบการณ์ มาบรรยายให้ความรู้ตลอดทั้งงาน กิจกรรมจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมพระเทพประสิทธิมนต์ 71 ชั้น 9 อาคารภูมิพิพัฒน์ โรงพยาบาลราชพิพัฒน์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้