คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)ของ ระบบเก็บข้อมูล โครงการตรวจสุขภาพล้านคนของ กรุงเทพมหานคร สุขภาพดี ปี 2

240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)ของ ระบบเก็บข้อมูล โครงการตรวจสุขภาพล้านคนของ กรุงเทพมหานคร สุขภาพดี ปี 2

คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)
ของ ระบบเก็บช้อมูล โครงการตรวจสุขภาพล้านคนของ กรุงเทพมหานคร สุขภาพดี ปี 2 

     คำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว (“ประกาศ”) นี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ท่านซึ่งเป็นผู้ใช้งาน ระบบเก็บช้อมูล โครงการตรวจสุขภาพล้านคนของ กรุงเทพมหานคร สุขภาพดี ปี 2 (ซึ่งต่อไปในประกาศนี้เรียกว่า “กิจกรรมการประมวลผล”) ได้ทราบและเข้าใจรูปแบบการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผย(“ประมวลผล”) ข้อมูลส่วนบุคคลที่ กรุงเทพมหานคร โดยมอบหมายให้ทางโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ภายใต้สำนักการแพทย์ ดำเนินการ ในฐานะ ผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล ในข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมจากท่าน เพื่อการดำเนินการภายใต้กิจกรรมการประมวลผลนี้
     ทางโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ภายใต้สังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ได้รับมอบหมายให้พัฒนา ระบบการจัดเก็บข้อมูลการตรวจสุขภาพของคนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามโครงการตรวจสุขภาพล้านคน กรุงเทพมหานคร สุขภาพดีปี 2 ในรูปแบบของ เว็บแอปพลิเคชัน สำหรับ ความสะดวกให้กับบุคลากรทางด้านสาธารณสุขในการบันทึกข้อมูลที่ ได้จากการตรวจคัดกรอง เนื่องจากความซับซ้อนของระบบสารสนเทศ ทางด้านสาธารณสุขที่มีปริมาณที่มากเจ้า หลายรายในเขตพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ทำให้การรวบรวมข้อมูลสุขภาพสำหรับการบริหารจัดการ เพื่อการวางแผนนโยบายสุขภาพจำเป็นต้องอาศัยข้อมูลที่ถูกต้องมั่นคง เชื่อถือได้ และ ทันเวลาในการวิเคราะห์ ซึ่งยังประโยชน์กลับไปสู่ประชาชน รวมถึงการคืนข้อมูลการตรวจสุขภาพให้กับประชาชนที่เข้ามาตรวจผ่านทางช่องทางต่างๆ โดยใช้ฐานข้อมูลในชุดนี้ บนมาตรฐานความปลอดภัยที่มีระบบระบุหน่วยงาน และ ผู้ใช้งานที่ได้รับมอบหมายที่ชัดเจนต่อไป ทั้งนี้ ในการส่งผ่านข้อมูลสุขภาพที่ได้จัดทำขึ้น อาจจะมีการส่งข้อมูลบางส่วนผ่านทางเครือข่าย หรือ เครื่องมือที่อยู่ในความควบคุมภายใต้สังกัด กรุงเทพมหานคร เพื่อเพิ่มช่องทางในการส่งคืนข้อมูลสุขภาพให้กับประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ เราดำเนินการเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังนี้ อ่านเพิ่มเติม....

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้