✨กีฬาสัมพันธ์ สำนักการแพทย์ ประจำปี 2566

470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

✨กีฬาสัมพันธ์ สำนักการแพทย์ ประจำปี 2566

วันที่ 29 เมษายน 2566 สำนักการแพทย์ จัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ สำนักการแพทย์ ประจำปี 2566 โดยในช่วงเช้าได้รับเกียรติจาก นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร และ นางวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร มาเยี่ยมชมและให้กำลังใจแก่นักกีฬาของสำนักการแพทย์ มี ดร.พญ.เลิศลักษณ์ ลีลาเรืองแสง ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ คณะผู้บริหาร ในสังกัดสำนักการแพทย์ นพ.อรรถพล เกิดอรุณสุขศรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ และคณะผู้บริหาร โรงพยาบาล นักกีฬา กองเชียร์ ร่วมกิจกรรม
ช่วงบ่ายเป็นพิธีปิดงานกีฬาสัมพันธ์ สำนักการแพทย์ ประจำปี 2566 ซึ่งได้รับเกียรติจาก รศ.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมมอบถ้วยรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศกองเชียร์ ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น) เขตดินแดง
ทั้งนี้สำนักการแพทย์ได้จัดโครงการกีฬาสัมพันธ์ สำนักการแพทย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและเชื่อมความสามัคคีของบุคลากรในองค์กร และสร้างองค์กรแห่งความสุข (Happy Work Place) โดยจัดกลุ่มส่วนราชการภายในและมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา 11 ประเภท จำนวน 5 กลุ่มสี กำหนดการแข่งขันระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ – เมษายน การจัดกิจกรรมเต้นออกกำลังกายประกอบเพลง การแข่งขันกีฬาพื้นบ้านและกิจกรรมกองเชียร์ และมีการแข่งขันกีฬาของคณะผู้บริหารในสังกัดสำนักการแพทย์ในวันนี้เช่นกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้