ติดตามความก้าวหน้า วิเคราะห์ผล การดำเนินงาน sandbox ราชพิพัฒน์ model

723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดตามความก้าวหน้า วิเคราะห์ผล การดำเนินงาน sandbox ราชพิพัฒน์ model

วันนี้ 24 มกราคม 2566 โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร
ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ ขับเคลื่อนนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ด้านการแพทย์และสาธารณสุข SANDBOX ราชพิพัฒน์ MODEL
ในระยะเวลา 6 เดือนมีผู้รับบริการในโครงการต่าง ๆ ดังนี้
Telemedicine , urban medicine Home care มีสถิติผู้รับบริการร่วม 30,000 ราย UMSC มีผู้ขอรับคำปรึกษา 15,000 ราย tele-ambulance, motorlance สถิติผู้รับบริการ 400 ราย commulance มีผู้รับบริการกว่า 2,400 ราย และพื้นที่ภาคีเครือข่ายเพิ่มเติมอีก 1 เขต คือเขตบางบอน
เป็นการจัด workshop ระดมความคิดเห็น ประเมินผลโครงการ วิเคราะห์ผลการดำเนินการ ด้านจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสพัฒนา ข้อเสนอแนะ เพื่อการขยายผลและพัฒนารูปแบบ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากที่สุด ครอบคลุมประชาชนทุกกลุ่มทุกสิทธิ ให้ปฐมภูมิเข้มแข็ง ลดการมาโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็น โดยใช้เทคโนโลยีและระบบ โลจิสติก เข้ามามีส่วนร่วม
โดยมีนายแพทย์สุขสันต์ กิตติศุภกร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี ซึ่งมีประชาชนจากชุมชนต่างๆในเขตพื้นที่ โรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ศูนย์บริการสาธารณสุข สำนักอนามัย สำนักงานเขตบางแค ภาษีเจริญ ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน หนองแขม และบางบอน สำนักงานหลักประกันสุขภาพ สถานพยาบาลเอกชน และเครือข่ายภาค เข้าร่วม
ณ ห้องประชุมพระเทพประสิทธิมนต์ 71 อาคารภูมิพัฒน์ ชั้น 9 โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้