โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ได้รับมอบประกาศนียบัตร จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)

467 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ได้รับมอบประกาศนียบัตร จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)

โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ได้รับมอบประกาศนียบัตร จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) เพื่อแสดงว่า โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ มีการปฏิบัติตามมาตรฐานการรับรองเฉพาะโรค/เฉพาะระบบ การดูแลรักษาผู้ติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
.
สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
จัดการประชุมวิชาการประจำปี HA National Forum ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 14 – 17 มีนาคม 2566 ภายใต้หัวข้อ “Synergy for Safety and Well-being”
.
โดยวันที่ 17 มีนาคม 66 นพ.อรรถพล เกิดอรุณสุขศรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ และคณะได้เข้าร่วมการประชุมวิชาการประจำปี HA National Forum ครั้งที่ 23 พร้อมขึ้นรับประกาศนียบัตร จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) เพื่อแสดงว่า โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ มีการปฏิบัติตามมาตรฐานการรับรองเฉพาะโรค/เฉพาะระบบ การดูแลรักษาผู้ติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
ทั้งนี้ นพ.อรรถพล เกิดอรุณสุขศรี ได้ร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ที่ได้รับประกาศนียบัตรในวันนี้
ณ อาคารอิมแพ็คฟอรั่ม ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้